Một số nguồn tin cho rằng Apple đang phát triển nhiều mẫu màn hình ngoài mới, bao gồm phiên bản nâng cấp của Pro Display XDR cao cấp đã được ra mắt cùng với Mac Pro vào tháng 12/2019. 

Apple chuẩn bị ra mắt Pro Display XDR mới
Apple chuẩn bị ra mắt Pro Display XDR mới

Nhà phân tích Mark Gurman cho biết các màn hình mới sẽ được trang bị chip Apple Silicon, tương tự như mẫu Studio Display được trang bị con chip Apple A13 Bionic. Nguồn tin cũng cho biết chiếc PC Mac Pro hoàn toàn mới đang được phát triển cùng với phiên bản nâng cấp của chiếc màn hình Pro Display. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mẫu Studio Display được nâng cấp hay không. Vào tháng 10, nhà tư vấn ngành màn hình Ross Young cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt một màn hình mới với tấm nền MiniLED với kích thước 27 inch vào quý đầu tiên năm 2023. Dựa trên những thông số kỹ thuật đó, có khả năng đây là Studio Display mới với ProMotion.

Studio Display có thể được trang bị công nghệ Pro Motion
Studio Display có thể được trang bị công nghệ Pro Motion

Được giới thiệu cùng với Mac Studio vào tháng 3, Studio Display là mẫu màn hình 27 inch độ phân giải 5K và camera Ultra Wide 12MP với mức giá khởi điểm là 1.599 USD (khoảng 38 triệu đồng). Còn Pro Display XDR cao cấp nhất có giá khởi điểm 4.999 USD (khoảng 118 triệu đồng) với kích thước 32 inch cùng độ phân giải 6K. Không rõ liệu rằng Pro Display XDR sẽ được nâng cấp những gì trong lần trở lại kế tiếp. Cùng chờ xem.

Đánh giá