Nhận hàng tại Cửa hàng
Sau khi đặt hàng Online tại website laptop Dell, Quý khách có thể lựa chọn nhận hàng tại cửa hàng của laptop Dell nếu Quý khách thấy thuận tiện. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng trước và thông báo cho Quý khách thời gian lấy hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hoàn thành các thủ tục để Quý khách nhận được sản phẩm.
Giao hàng tận nơi
Giao hàng tận nơi: laptop Dell cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho có hàng và địa chỉ nhận hàng của Quý khách. Bảng thời gian dự kiến như sau:
Địa điểm giao hàng | Thời gian dự kiến |
TP. Hồ Chí Minh | Giao trong ngày |
Các tỉnh khác | Từ 2 – 4 ngày |
Lưu ý:
- Thời gian này chỉ tính cho thời gian vận chuyển khi hàng đã có sẵn kho. Trong trường hợp cần cộng thêm thời gian lấy hàng, laptop Dell sẽ thông báo với Quý khách về thời gian cần cộng thêm cho việc lấy hàng.
- Ngày làm việc là từ thứ hai đến thứ bảy
Chính sách kiểm hàng
Chúng tôi cho phép Quý khách kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán. Một số trường hợp phải tuân thủ theo quy định của đơn vị vận chuyển nên bạn sẽ gặp khó khăn khi kiểm hàng, hãy liên hệ với 098 258 8080 của chúng tôi để được hỗ trợ.
Khi kiểm hàng, Quý khách nên quay lại video từ lúc mở đóng gói sản phẩm đến lúc sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của mình.
Một số lưu ý khi nhận hàng
Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, laptop Dell sẽ liên lạc lại để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn Quý khách tới khu vực điều phối hàng của đơn vị vận chuyển để nhận hàng.
Nếu chúng tôi không thể liên lạc được với Quý khách trong vòng 03 (ba ngày), laptop Dell sẽ thông báo cho Quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả tiền hàng mà Quý khách đã thanh toán (các chi phí liên quan đến việc dàn xếp hàng, chi phí vận chuyển, chi phí thi công, lắp đặt, và/hoặc các tổn thất phát sinh từ việc giao hàng không thành công… sẽ không được hoàn lại). Tiền hoàn lại sẽ được ngân hàng ghi có vào tài khoản của Quý khách trong vòng 5 – 7 ngày làm việc.
Trong trường hợp không có nhu cầu nhận hàng, Quý khách có thể báo với bên vận chuyển và/hoặc CSKH (qua 098 258 8080) về việc này. Đơn hàng của Quý khách sẽ được hoàn lại cho chúng tôi và được hủy trên hệ thống. Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước cho đơn hàng, Quý khách sẽ nhận lại tiền vào tài khoản trong vòng 5 – 7 ngày làm việc, phụ thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng. Số tiền Quý khách nhận lại sẽ trừ lại các chi phí liên quan đến việc dàn xếp hàng, chi phí vận chuyển, chi phí thi công, lắp đặt, và/hoặc các tổn thất phát sinh từ việc giao hàng nhưng Quý khách không nhận….
Chúng tôi sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ về thời gian giao hàng so với thời gian dự kiến ở trên. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của laptop Dell, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này.
Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy bỏ đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để laptop Dell có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 098 258 8080.
Giao hàng và hỗ trợ kỹ thuật
- Hỗ trợ cài đặt mạng, kết nối với máy in, máy photo
- Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm thông dụng
- Hướng dẫn sử dụng cơ bản, thao tác với laptop
Laptop Dell - Call Center : 098 258 8080
65/28 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình