Microsoft đã ra mắt công cụ Bing Image Creator mới, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với mô hình DALL-E tiên tiến từ OpenAI. Công cụ này cho phép người dùng tạo hình ảnh dựa trên mô tả từ ngữ của riêng họ.

Microsoft Bing Image Creator
Microsoft Bing Image Creator

 Bing Image Creator được tích hợp vào Bing AI Chat, giúp người dùng tạo nội dung bằng văn bản và hình ảnh tại một nơi. Người dùng chỉ cần mô tả hình ảnh, thêm ngữ cảnh và chọn phong cách nghệ thuật, công cụ sẽ sử dụng AI để tạo hình ảnh theo trí tưởng tượng của người dùng. Để đảm bảo an toàn, Microsoft đã tích hợp các biện pháp bảo vệ từ OpenAI để ngăn việc lạm dụng và tạo ra các hình ảnh có hại.

Knowledge Cards 2.0
Knowledge Cards 2.0

Bên cạnh Bing Image Creator, Microsoft cũng đã giới thiệu Thẻ kiến thức 2.0 (Knowledge Cards 2.0) và Câu chuyện trực quan (Visual Stories) mới cho bản xem trước. Thẻ kiến thức 2.0 cung cấp thông tin trong nháy mắt bằng đồ họa thông tin do AI cung cấp, bao gồm nội dung động và tương tác như biểu đồ, đồ thị, mốc thời gian và câu chuyện trực quan. Visual Stories cung cấp một cách hấp dẫn hơn để tìm kiếm và tương tác với nội dung, với hình ảnh và video ngắn. Những cập nhật này giúp tìm kiếm và khám phá trang web trở nên thú vị và hữu ích.

Microsoft Bing Image Creator giúp người dùng tạo ra hình ảnh chỉ với 1 câu lệnh
Microsoft Bing Image Creator giúp người dùng tạo ra hình ảnh chỉ với 1 câu lệnh

Microsoft cũng giới thiệu công cụ trợ lý AI mới, Microsoft 365 Copilot, giúp nâng cao hiệu quả tại nơi làm việc. Công cụ này giúp người dùng quản lý lịch trình, đặt lời nhắc và tự động hóa các tác vụ thường ngày. Bing Image Creator hiện đã sẵn sàng trên máy tính và thiết bị di động. Người dùng có thể trải nghiệm công cụ này tại trang web bing.com/create bằng tiếng Anh và hỗ trợ các ngôn ngữ khác sẽ được thêm vào trong tương lai.

5/5 - (2 bình chọn)