Trong những báo cáo mới đây, có thông tin cho biết Samsung đang phát triển loạt tablet cao cấp Galaxy Tab S9 của mình. Vào hôm nay, một rò rỉ mới tiết lộ rằng công ty Hàn Quốc sẽ mang đến cho người dùng phiên bản Tab S9 tiêu chuẩn với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Samsung Galaxy Tab S9 sẽ được trang bị tấm nền AMOLED
Samsung Galaxy Tab S9 sẽ được trang bị tấm nền AMOLED

Trước đó, cả hai mẫu Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S8 tiêu chuẩn đều được trang bị màn hình LCD, không như các model Plus và Ultra cao cấp hơn được trang bị tấm nền Super AMOLED. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong năm nay khi Samsung quyết định loại bỏ màn hình TFT LCD và thay thế bằng tấm nền AMOLED cao cấp hơn. Điều này hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng hiển thị và thời lượng pin cho người dùng. Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, nhà sản xuất này sẽ không còn xem Galaxy Tab S9 tiêu chuẩn là phiên bản nhỏ hơn cũng như rẻ hơn của hai máy tính bảng kia, mà là một giải pháp thay thế nhỏ gọn hơn, tự hào có công nghệ hiển thị tương tự như các biến thể đắt tiền hơn. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì một rò rỉ mới cho biết Samsung còn đang phát triển biến thể FE giá rẻ của dòng Galaxy Tab S9 của mình.

Với những cập nhật và nâng cấp này, Galaxy Tab S9 tiêu chuẩn của Samsung hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho người dùng. Các fan hâm mộ của Samsung đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của loạt sản phẩm mới này.

5/5 - (2 bình chọn)