Sau khi giới thiệu Wildfire E3 Lite vào tuần trước, HTC tiếp tục trình làng phiên bản cao cấp hơn của thiết bị mang tên Wildfire E2 Play trên toàn cầu. Thiết bị có những nâng cấp phần cứng so với người tiền nhiệm ra mắt một tuần trước đó.

HTC Wildfire E2 Play
HTC Wildfire E2 Play

Chiếc smartphone mới này được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.82 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 60Hz. Thiết kế của máy bao gồm một notch hình giọt nước để chứa camera trước 8 megapixel để chụp ảnh selfie và gọi video. Wildfire E2 Play được trang bị hệ thống camera sau 3 cảm biến, bao gồm cảm biến chính 48 megapixel, camera góc siêu rộng 5 megapixel và camera macro 2 megapixel chuyên chụp ảnh cận cảnh. Bên trong máy, Wildfire E2 Play sử dụng chipset UNISOC T606 8 nhân, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Pin 4.600mAh của máy cũng rất ấn tượng và hỗ trợ sạc có dây 10W.

Khách hàng có thể lựa chọn Wildfire E2 Play với tùy chọn hai màu sắc khác nhau là Đen và Xanh lam. Tuy nhiên, HTC vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Wildfire E2 Play.

Đánh giá