-11%

ASUS ExpertBook B2, Core i7 1360P, RAM 8GB, SSD 512GB

Icon set 17,000,000 đ
Giá thị trường: 19,000,000 đ
  • CPU Intel® Core i7 1360P up to 5.0GHz
  • Màn hình: FHD 14 inch Full HD
  • RAM 8 GB  (1 x 8 GB) DDR4
  • Lưu trữ: SSD 512 GB
  • Pin: 3 Cells – 42WHrs OS : Windows 11 Home
  • Trọng lượng: 1.49 kg gọn nhẹ siêu di động
Mua ngay

ASUS ExpertBook B2, Core i7 1360P, RAM 8GB, SSD 512GB được trang bị được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ trong một thiết kế đẹp, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho người dùng doanh nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình 14 inch sáng, rõ nét cho hình ảnh sống động cùng hiệu năng ấn tượng. Tích hợp chế độ bảo mật cấp doanh nghiệp, độ bền đạt chuẩn quân đội và khả năng kết nối đa dạng, ExpertBook B2 sẽ là chiếc laptop di động đáp ứng rất tốt cho nhu cầu của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn

Được thiết kế với màn hình NanoEdge 14 inch và góc xem rộng 178°, ExpertBook B2 được thiết kế để đem lại hiệu năng mạnh mẽ dù làm việc trong hay ngoài văn phòng.

Untitled 1 1

Hiệu năng mạnh mẽ

ExpertBook B2 được trang bị bộ vi xử lý lên tới Intel® Core™ i7. Máy cũng sở hữu dung lượng RAM lớn và ổ SSD lên tới 2 TB PCI Express® (PCIe®) — để luôn sẵn sàng cho mọi tác vụ công việc hàng ngày của bạn.

Bảo mật cấp doanh nghiệp

Được thiết kế với các tính năng bao gồm đăng nhập bằng khuôn mặt, cảm biến vân tay, khe khóa Kensington1, nắp che webcam vật lý và bảo mật TPM 2.02, ExpertBook B2 đem lại cơ chế bảo mật phù hợp với mọi doanh nghiệp, đảm bảo an toàn và sự bảo vệ tối ưu cho thiết bị cao cấp cùng dữ liệu vô giá của bạn.

expertbook b1 b1402 2

Độ bền cấp quân đội

ExpertBook B2 đáp ứng tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810H hàng đầu trong ngành. Ngoài ra máy còn phải trải qua quá trình thử nghiệm nội bộ mở rộng và khắt khe để đem lại sự bảo vệ xuất sắc an tâm tuyệt đối dù bạn ở bất kỳ đâu.

 

Khả năng di động cực cao

Với màn hình NanoEdge 14 inch cùng góc xem rộng 178°, ExpertBook B1 đem lại trải nghiệm xem đã mắt cho mọi nhu cầu. Màn hình NanoEdge giữ cho ExpertBook B2 luôn nhỏ gọn, để bạn chỉ cần xếp gọn ExpertBook B2 vào trong ba lô và luôn sẵn sàng cho một ngày làm việc năng động ở bất kỳ đâu.

Hiệu năng toàn diện đỉnh cao

Hãy tận hưởng hiệu năng cực mạnh trên ExpertBook B2, với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 tiên tiến, đem lại hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ. Được kết hợp với bộ nhớ 64 GB và dung lượng lưu trữ thoải mái, ExpertBook B2 chính là chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần. Máy cũng được trang bị khả năng kết nối nhanh chóng với công nghệ WiFi 6E chống tắc nghẽn cho chất lượng kết nối ổn định, tốc độ cao.

Hệ điều hành

Sử dụng Windows 11 Home, ASUS ExpertBook B2 mang đến trải nghiệm người dùng thân thiện và hiệu quả với các tính năng mới được cập nhật như một giao diện đơn giản và các tùy chọn bảo mật nâng cao.

Cổng I/O

ExpertBook B2 được trang bị đầy đủ các cổng I/O, cho phép làm việc hiệu suất tăng cường. Các thiết bị này cũng được trang bị USB Type – A, USB Type – C, đầu ra HDMI, đồng thời có thể kết nối với mạng có dây với địa chỉ MAC riêng giúp quản lý dễ dàng.

Đánh giá

Laptop ASUS ExpertBook B2 là một chiếc máy tính xách tay hoàn hảo, cung cấp hiệu suất, bảo mật và độ bền trong một thiết kế đẹp. Với phần cứng bên trong mạnh mẽ, tính năng bảo mật cao và thiết kế bền bỉ, ExpertBook B2 là lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân.

Laptop Dell - Call Center : 098 258 8080

65/28 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình

Đánh giá
Zalo Laptopdell