Việc iPhone 14 Pro-series trang bị tính năng Dynamic Island có thể sẽ tạo nên xu hướng tạo ra các xu hướng của các bản sao trong thiết bị Android ở một tương lai gần. Điều này chưa hẳn đúng trong thời điểm hiện tại với Xiaomi Civi. Có lẽ các nhà sản xuất cần thêm thời gian để sao chép tính năng này. Tuy nhiên, đây không phải là cách duy nhất để giải quyết vấn đề camera trước. ZTE sẽ trở lại thị trường với mẫu ZTE Axon 30S với mặt trước hoàn toàn không có khuyết điểm.

ZTE Axon 30S

Dòng ZTE Axon đang chuẩn bị tung ra mẫu kế nhiệm. Teaser của ZTE gợi ý rằng hãng có ý định hồi sinh cụm camera ra “thò thụt” của dòng 30-series trong biến thể S sắp tới này. Với Sologan “Màn hình tràn viền, thiết bị được cho sẽ không có bất kỳ cảm biến nào ở mặt trước để diện tích hiển thị đạt gần như hoàn hảo.

ZTE Axon 30S Teaser

 ZTE Axon 30S được trang bị màn hình 6.67 inch AMOLED tràn viền. Tấm nền này có thể sẽ không được trang bị màn hình 120Hz. Thiết bị có thể sử dụng SoC Snapdragon 7 Series, có thể là 7 Gen 1 vừa mới ra mắt của Qualcomm. 

ZTE Axon 30S Teaser 2

ZTE Axon 30S cũng được nâng cấp sạc nhanh lên mức 66W cho viên pin 4,500mAh. Thiết bị có cụm 3 Camera bao gồm cảm biến chính 64MP, camera tele và camera còn lại có thể là camera siêu rộng. Điểm đặc biệt là thiết bị vẫn được trang bị Jack 3.5mm. Thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 tới.

Đánh giá