Klevv, thương hiệu bộ nhớ nổi tiếng thuộc Essencore của tập đoàn SK của Hàn Quốc. Game thủ hiện nay không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Klevv, họ cung cấp các linh kiện phần cứng và tập trung vào đối tượng game thủ. Mới đây, Klevv vừa chính thức công bố những kit RAM hiệu năng cao DDR5 dành cho ép xung và chơi game với tên gọi CRAS XR5 RGB. Kit ram này tương thích với CPU Intel Core 12th Gen và bo mạch chủ chipset Intel Z690. Điểm đáng chú ý của bộ kit 32GB (16GBx2, dual channel pack), là người dùng có thể lựa chọn hai tùy chọn tốc độ 6000MHz hay 6200MHz tùy theo nhu cầu, dĩ nhiên là với điều kiện bo mạch chủ hỗ trợ tốc độ tối đa ấy.

CRAS XR5 RGB

Thiết bị được tích hợp các công kệ tiên tiến nhất trên RAM hiện nay như chip quản lý năng lượng PMIC, cơ chế sửa lỗi trên thanh bộ nhớ ECC và bảng mạch 10 lớp giúp quản lý năng lượng, độ ổn định và độ đồng nhất hiệu quả. Bộ nhớ CRAS XR5 RGB DDR5 đời mới đã vượt qua bài thử QVL và tương thích với hầu hết các bo mạch chủ thông dụng hiện nay. Bên cạnh đó, Kit RAM được thiết kế vừa vuông vức nhã nhặn, tích hợp đèn led RGB để phù hợp với đối tượng game thủ. Kit RAM được sử dụng thiết kế Cras X RGB của hãng, đây cũng là thiết kế đã nhận được giải thưởng Red Dot Award năm 2019. Dự kiến kit RAM này sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong quý IV năm nay, cùng thời điểm ra mắt của Intel Core 13th Gen, kiến trúc Raptor Lake. 

Mặt trước của CRAS XR5 RGB

Mức giá dự kiến của Kit RAM này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, rất khó để RAM DDR5 có một mức giá quá hợp lý được khi khả năng sản xuất vẫn còn hạn chế. laptop Dell sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Kit RAM này cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)