Vào năm ngoái, Oppo đã ra mắt Find N nhằm cạnh tranh với Galaxy Fold của Samsung và Mix Fold của Xiaomi. Và hiện tại, Oppo được cho là đang làm việc để ra mắt thiết bị với thiết kế vỏ sò mới. Hiện tại, một số thông tin về thiết bị mới nhà Oppo đã được rò rỉ. Theo Digital Chat Station, thiết bị sẽ có màn hình 6,8″ ở bên trong và màn hình ngoài 3,26″.

Điện thoại gập mới của OPPO
Điện thoại gập mới của OPPO

Về camera, thiết bị được cho sẽ sử dụng cảm biến chính Sony IMX 766 với độ phân giải 50MP, đi kèm với đó là cảm biến Sony IMX355 8MP. Mặt trước của mà bao gồm camera selfie 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709. Theo Digital Chat Station, nguồn tin này có được bên trong nội bộ OPPO làm mức độ tin tưởng của người dùng càng được củng cố.

Người dùng hy vọng sẽ không mất quá nhiều thời gian để trên tay trực tiếp thiết bị. Find N trước đó đã rất thành công khi đã gần như xóa bỏ nếp nhăn trên màn hình của Galaxy Fold. Cấu hình của thiết bị đang còn là một ẩn số. Máy sẽ được trang bị viên pin  4300mAh. cùng chờ xem sản phẩm này sẽ làm được những gì khi các nhà sản xuất Trung Quốc khác đang dần nhảy vào cuộc đua này.

Đánh giá