Hiện tại, gần như toàn bộ các thiết bị điện tử đều được bảo hành để khách hàng an tâm mua sắm và sử dụng. Trong đó, Dell là một trong những nhà sản xuất được đánh giá rất cao về chế độ bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết thời gian bảo hành laptop dell bao lâu, cách thức bảo hành, trung tâm bảo hành laptop dell ở đâu? Cùng tìm hiểu về chế độ bảo hành của Dell tại Việt Nam nhé trong bài viết này nhé.
Mục lục
Laptop Dell bảo hành bao lâu
Tại Việt Nam, khi mua bất cứ sản phẩm laptop chính hãng do Dell phân phối thì người dùng cũng sẽ được kích hoạt bảo hành miễn phí có thời hạn 1 năm kể từ ngày mua. Trong khoảng thời gian này, nếu thiết bị của bạn có vấn đề, hỏng hóc cần sửa chữa, thay thế linh kiện thì có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành của Dell theo số điện thoại và địa chỉ sau:
- Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM – ĐT: 84-8-3842 3333.
- Hà Nội: Tầng 2 tòa Hacino số 111 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 84-4-3512 1846.
- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê – ĐT: 84-511-3653 848.
- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ – ĐT: 84-710-378-3599
Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thời gian bảo hành laptop Dell thì hãng cũng offer thêm gói bảo hành 5 năm cho các dòng máy tính doanh nghiệp, máy trạm (workstation) và laptop; gói bảo hành 4 năm với dòng máy tính (kể cả Desktop và Laptop) dành cho người dùng cá nhân.
Cách dịch vụ bảo hành của Laptop Dell
Bảo hành tận nơi Pro-Support 24×7: Đây là gói cao cấp nhất dành cho người dùng. Người dùng có thể liên hệ đến hotline (kể cả ngày lễ) tới trung tâm Đường Dây Nóng Hỗ Trợ Kỹ Thuật hoặc website để gặp các chuyên viên cao cấp và họ sẽ trợ giúp khắc phục sự cố cho các vấn đề phần cứng và phần mềm.
Bảo hành tận nơi In-Home Service 8×5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h trên ngày và 5 ngày trên tuần. Thời gian chờ giải quyết kể từ ngày tiếp nhận sự cố là 4 ngày.
- Từ khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm sẽ gửi kỹ thuật viên hỗ trợ hoặc linh kiện tới tận nơi của Khách Hàng để sửa chữa và đưa ra giải pháp.
- Trợ giúp khắc phục sự cố từ xa đối với những vấn đề hỗ trợ thông thường (khi có thể và với sự đồng ý của Khách Hàng). Trong trường hợp này, các kỹ thuật viên của Dell sẽ kết nối trực tiếp với hệ thống của bạn qua một kết nối internet bảo mật để tiến hành khắc phục sự cố.
- Trong vòng 1 tháng đầu tiên mua máy bạn sẽ được hỗ trợ trả lời miễn phí các câu hỏi về việc cài đặt, thiết lập và hướng dẫn sử dụng. Lưu ý, chỉ áp dụng với laptop mua và kích hoạt gói dịch vụ này ngay từ đầu.
Các cách kiểm tra thời hạn bảo hành của Dell
Nếu người dùng không nhớ chính xác mình mua máy từ bao giờ, liệu còn bảo hành hãng không thì dưới đây là 3 cách để kiểm tra:
Kiểm tra trực tuyến
Hãy lật mặt sau của máy lên để tìm Service Tag hoặc Express service code (nếu còn). Sau đó hãy nhập mã vào trang web tại đây rồi ấn Submit. Chờ trong giây lát rồi thông tin về thời hạn bảo hành sẽ được hiển thị.
Sử dụng Support Assist
Nếu máy bạn đã mất Service Tag hoặc Express service code thì không sao, tải và cài đặt phần mềm Dell Support Assist về máy tính của mình. Sau khi khởi chạy nó sẽ hiển thị đầy đủ tình trạng bảo hành và thời hạn bảo hành cũng như mã Service Tag và Express service code.
Liên hệ trực tiếp với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell.
Ngoài 2 cách trên, bạn còn có thể kiểm tra laptop Dell của mình còn bảo hành bao lâu bằng cách gọi đến số tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 54 54 55 để được tư vấn trực tiếp.
Bài viết này đã giúp mọi người tìm hiểu về cách tra cứu thời gian bảo hành laptop dell cũng như cách để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn gặp vấn đề với lỗi này, hãy đến cửa hàng của chúng tôi. laptop Dell tự hào khi có đội kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, cũng như hậu mãi sau bán hàng tốt.