Oppo đang chuẩn bị kỷ niệm 18 năm thành lập vào ngày mai (17 Tháng 9 năm 2022) khi thương hiệu được thành lập vào năm 2004. Để kỷ niệm dịp này, công ty cũng đã lên kế hoạch công bố một số thay đổi cũng như các giải pháp kết nối người dùng trong thời gian sắp tới.

Sự kiện toàn cầu của Oppo kỷ niệm 18 năm thành lập

Hiện tại, thương hiệu Trung Quốc là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ tư trên thế giới và hoạt động tại hơn 60 quốc gia và khu vực. Vì vậy, để kỷ niệm 18 năm thành lập, công ty sẽ chính thức công bố sự kiện trên toàn cầu trong ngày mai. Thông qua đó, Oppo sẽ giới thiệu các kế hoạch xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho tất cả người dùng. Về hệ sinh thái, các nhà sản xuất Trung Quốc đang cố gắng học theo Apple để làm những gì mà các thiết bị Apple đã làm quá tốt với nhau. Hiện tại, có lẽ Huawei là nhà sản xuất gần nhất tiệm cận được với những gì Apple đang làm. Tuy nhiên, với lệnh trừng phạt đến từ chính phủ Mỹ, nhà sản xuất này đang bị chậm chân trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới. Điển hình là các Smartphone Huawei đều không được trang bị kết nối 5G và dịch vụ Google một cách chính thống. Điều này có thể là điểm lợi thế cho Oppo cùng các nhà sản xuất khác bức lên để xây dựng một hệ sinh thái cho riêng mình.

Banner quảng cáo sự kiện

Bên cạnh đó, ngoài việc xây dựng sinh thái cho riêng mình, Oppo sẽ chú trọng đến người dùng khi tạo ra cộng đồng người dùng các sản phẩm của mình. Đáng chú ý, Cộng đồng cũng sẽ là trung tâm cho một số chương trình khác nhau. Nói cách khác, Oppo cũng sẽ ra mắt Chương trình Đại sứ Sản phẩm Oppo từ nền tảng này, chương trình này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và cải tiến mới nhất của OPPO trước khi phát hành thương mại. Cộng đồng cũng sẽ tổ chức diễn đàn mở O-Chat, nơi người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể thảo luận về các sản phẩm và công nghệ của công ty.

Nền tảng này thậm chí sẽ có Oppo Lifesetter cho phép người dùng chia sẻ những câu chuyện cuộc sống của riêng họ có thể truyền cảm hứng cho những người khác. Ngoài ra, công ty cũng có kế hoạch phát hành một loạt phim tài liệu mới, kể về câu chuyện của nhân viên Oppo và nguồn cảm hứng đằng sau công việc của họ. Nó cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào các sáng kiến phát triển bền vững.

Đây là cách làm sáng tạo của Oppo khi không chỉ chú trọng về thiết bị, nhà sản xuất này còn cố gắng tạo cho người dùng sản phẩm của mình cảm giác được hưởng những đặc quyền mà chỉ nhà sản xuất này có được. Chưa rõ hướng đi này có thực sự đem lại hiệu quả hay không, nhưng ít nhất đây là động thái tích cực cho thấy sự quan trọng của người dùng đối với các nhà sản xuất.

Đánh giá