Các nhà sản xuất Trung Quốc đang dần sử dụng các tiềm lực kinh tế khổng lồ của mình để mở rộng thị trường toàn cầu. Xiaomi, Vivo, Oppo, OnePlus và Realme đã dần chinh phục khán giả toàn cầu trong vài năm qua. Giờ đây, Vivo đang ở trong một vị thế hoàn toàn khác để quảng bá hình ảnh của mình ra thị trường quốc tế. Cụ thể, nhà sản xuất này là nhà tài trợ chính cho Fifa World Cup 2022 tại Qatar.
FIFA World Cup 2022 sẽ bắt đầu trong vòng chưa đầy hai tháng nữa. Vivo đã là một cái tên phổ biến đối với người hâm mộ World Cup. Quay lại thời điểm 4 năm trước, hãng đã là đối tác của Fifa World Cup 2018. Hiện tại, mẫu Smartphone đại diện cho World Cup năm nay vẫn chưa được lộ diện.
Sự hợp tác đã được công bố vào ngày hôm qua trong buổi ra mắt Vivo X Fold +. Dù trùng hợp hay không, ngày mà Vivo lựa chọn cũng được đánh dấu bằng kỷ niệm 118 năm thành lập FIFA. Có lẽ, một chiếc X Fold +, X80 series hoặc X Note mới có thiết kế đặc biệt sẽ được sử dụng để quảng bá cho kỳ World Cup này. Chúng ta có thể thấy logo của Vivo ở các điểm quảng cáo lớn như bảng điều khiển trận đấu, phông nền phỏng vấn…. Bên cạnh đó, hãng sẽ cung cấp mẫu Smartphone đại diện này cho các nhân viên FIFA World Cup. Họ sẽ sử dụng điện thoại này trong suốt sự kiện giải đấu.
Sự hợp tác chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng quan tâm hơn đến Vivo. Đây là một sự kiện lớn, được theo dõi bởi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty đã không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình. Kể từ năm 2014, Vivo đã tiếp cận hơn 60 quốc gia và khu vực. Với quan hệ đối tác mới, hãng hy vọng sẽ tiếp cận được lượng khán giả toàn cầu là 5 tỷ người, bao gồm cả 400 triệu người dùng các sản phẩm Vivo. Vivo đang chuẩn bị cho dòng Vivo X90 Series. Tuy nhiên, có lẽ thiết bị sẽ không được chuẩn bị kịp cho sự kiện FIFA World Cup 2022 sắp tới.